Yêu nhầm anh rể là câu chuyện mà tôi muốn nói đến hôm nay. Trong mối quan hệ anh rể – em vợ có thể có rất nhiều tình huống có thể xảy ra, trong số đó chuyện nảy sinh tình cảm là chuyện hoàn toàn không quá là xa lạ. Tôi cũng vướng vào lưới tình đầy sai trái này, trải lòng ra đây để các bạn đọc cùng giật chồng chia sẻ.

Tôi là một cô gái xuất thân từ một gia đình bình thường ở một tỉnh lẻ. Trên tôi là chị gái hơn mình 3 tuổi. Chị tôi vừa kết hôn được 2 tháng và đang có cuộc sống khá hạnh phúc với chồng tại Hà Nội. Chồng chị là một người đàn ông theo đánh giá chung của phụ nữ là khá điển trai, ưa nhìn và mang nét đẹp cực kỳ ấm áp. 

Gia đình anh đều là người Hà Nội và vô cùng khá giả. Tuy nhiên anh lại không quá phụ thuộc vào gia đình mà đi theo con đường riêng của mình. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân mà ở độ tuổi khá trẻ, anh đã giữ chức vụ khá cao. Khi anh chị tôi kết hôn, ai ai trong gia đình họ hàng cũng mừng bởi chị tôi đã lấy được người chồng có gia thế tốt.

Dù không gặp anh quá nhiều lần và cũng khá hiếm khi giao tiếp với nhau song qua lời kể của chị gái, tôi biết anh là người cực kỳ chiều chuộng và biết quan tâm đến mọi người trong nhà. Anh cũng vô cùng hài hước và xởi lởi nên được bố mẹ tôi rất quý mến. Tôi cũng rất vui mừng khi chị mình lấy được người chồng tốt như vậy.

Tôi cảm nắng anh rể của tôi lần đầu tiên

Hôm đó là sinh nhật mẹ tôi, cả tôi lẫn anh chị đều về thăm bố mẹ và cùng nhau ăn bữa cơm chúc mừng mẹ. Hôm đó, tôi về đến nhà trước và đi chợ mua đồ để chuẩn bị nấu cơm. Trong lúc tôi lúi húi trong bếp thì anh chị tôi về. Bởi anh rể tôi khá giỏi trong chuyện nấu nướng nên cũng xung phong vào bếp nấu cơm cùng tôi. 

Mọi chuyện diễn ra vô cùng bình thường cho đến khi anh vào bếp và chào tôi cùng với nụ cười tỏa nắng. Lúc ấy, anh trông thật sự ấm áp và ngọt ngào và tôi đứng sững lại. Đó là lần đầu tiên tôi thấy anh cười tươi như vậy với tôi. Vài giây sau đó, tôi tỉnh lại và đáp lại anh một cách lịch sự. 

Trong khi nấu nướng cùng nhau, anh hỏi tôi khá nhiều chuyện liên quan đến cuộc sống thông thường. Tôi nhận thấy chúng tôi có rất nhiều điểm chung như cùng thích đi du lịch, thích xem phim ma, thích ăn bún riêu, thích đọc sách… Chính vì thế chúng tôi nói chuyện cũng như trêu nhau cực kỳ vui vẻ. Tôi hoàn toàn quên đi sự ngại ngùng ban nãy của mình.

Chẳng may khi dùng dao, tôi vô tình đứt tay nên khẽ kêu lên 1 tiếng. Anh quay sang hỏi tôi có làm sao không và thể hiện sự quan tâm, lo lắng. Tôi vội nói không sao và mở tủ lấy chiếc băng gạc để dán vào tay. Nhưng lúc này, anh đã chủ động bóc ra dán cho tôi và ân cần bảo tôi đi ngồi nghỉ. Lúc này trong tôi thật sự rung động trước anh.

>>xem thêm: Góc khuất người thứ ba và một cuộc tình tạm bợ

Tình yêu dành cho anh ngày một lớn khiến tôi tương tư trong rối bời

Sau bữa cơm ngày hôm đó, tôi dường như đã say nắng và thích anh. Trong đầu tôi lúc nào cũng xuất hiện hình bóng của anh ngày hôm đó, nụ cười tỏa nắng, những câu chuyện vui đùa và sự quan tâm của anh dành cho tôi. Dần dần, từ thích tôi đã chuyển sang yêu anh từ bao giờ.

Ngày đêm tôi tương tư đến anh như kẻ si tình chìm trong ảo giác. Đã có lúc tôi mong được quay lại ngày hôm ấy để có thể ngắm nhìn anh lâu hơn. Tôi nhớ anh da diết, tôi thường xuyên vào Facebook cá nhân của anh để xem anh có cập nhật thông tin hay hình ảnh mới không. Lúc này dường như anh là kim chỉ nam xoay quanh cuộc sống của tôi vậy.

Tôi yêu anh, tôi phải thừa nhận là như vậy. Có hàng trăm lần tôi muốn được chạy đến gặp anh. Hàng ngàn lần tôi mở mess muốn nhắn tin với anh nhưng lại đặt điện thoại xuống. Tôi khao khát có thể bước qua giới hạn để thẳng thắn nói rằng tôi thích anh đến nhường nào. Nhưng tất cả đều không thể.

Quyết định buông bỏ đoạn tình cảm của mình

Tôi yêu anh nhưng lý trí tôi không cho phép bản thân mình làm điều đó. Bên cạnh tôi còn có người chị thương yêu tôi hết mực, còn ba mẹ, gia đình. Tôi không thể tiến tới mối quan hệ đầy sai trái này. Tôi thật sự đã sai lầm khi đã để bản thân rung động trước anh. Rối bời cùng cực, mâu thuẫn trong tôi giằng xé từng cơn, tôi lúc này vô cùng lạc lõng và không biết làm cách nào cả.

Một hôm, khi thức dậy, tôi thấy trong người nhẹ bẫng. Tôi suy nghĩ và đưa ra được quyết định cho mình. Tôi quyết định sẽ dừng lại tình cảm đơn phương có phần mù quáng. Tôi sẽ vào Nam sinh sống để có thể dứt khoát buông bỏ được đoạn tình này. Ngay tháng sau đó, tôi đã bay vào Hồ Chí Minh để sống và làm việc, tôi chọn cách quên anh để bảo vệ hạnh phúc gia đình của chính mình.

Tình yêu đôi khi không thể phân định được đúng sai phải trái. Tình yêu đúng hay sai sẽ phụ thuộc vào cách đối diện cũng như giải quyết của mỗi người. Và cách làm của người em gái trong câu chuyện lỡ yêu nhầm anh rể có thể khẳng định là quyết định vô cùng đúng đắn.https://giatchong.com/yeu-nham-anh-re-va-quyet-dinh-cuoi-cung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này