Vụng Trộm Cùng Chồng Của Bạn Thân Và Cái Kết Mất Tất Cả

Tình yêu là là thứ cảm xúc thăng hoa gắn kết giữa người và người, tuy nhiên cũng có những đoạn nghiệp duyên khiến chúng ta đau khổ cả đời. Liệu bạn có chấp nhận việc nhân tình của chồng là bạn thân hay không? Cùng Giật chồng đọc qua mẫu chuyện tâm sự yêu người đã có gia đình đầy oan trái dưới đây!

Biến cố bất ngờ khiến tình yêu ly tán

Đây chính là một câu chuyện đầy oan trái về tình yêu thời trẻ của tôi. Đến nay vết thương về những sai lầm người trước vẫn theo tôi vĩnh viễn. Giá mà thời gian có thể quay lại nhất định tôi sẽ không yêu người đã có gia đình mà đó còn là chồng của bạn thân!

Những năm tháng cấp ba tôi quen A, chúng tôi yêu nhau chừng độ 3 năm. Tưởng chừng như tình yêu ấy có thể đi đến cùng, chúng tôi đã có rất nhiều dự định sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên rồi một ngày biến cố xảy đến, gia đình người yêu tôi bị phá sản, dẫn đến anh ấy phải cùng ba mẹ sang mỹ lánh nạn.

Những năm tháng ấy tôi đợi anh không một tin tức, vì tôi yêu anh rất nhiều mà mãi hết đại học tôi vẫn không quên được hình bóng đó. Nhưng thật xót xa đằng đẵng 4 năm trôi qua, anh bỏ tôi lại với những mọi thứ bủa vây không một lời hồi âm, khiến tôi chưa bao giờ thoát ra được.

Tuy nhiên vẫn may lúc này bên cạnh tôi vẫn có bạn cùng trọ, cô ấy đã cùng tôi trải qua những tháng ngày đau khổ nhất. Lúc tôi nhớ anh phát điên phát dại, cô ấy luôn trấn an và khuyên tôi từ bỏ, gạt bỏ mọi ý nghĩ tự tử trong tôi. Nhưng đâu ai biết được ông trời lại trêu ngươi chúng tôi đến vậy.

Trước khi người yêu cũ quay về cuộc sống của tôi đã từng rất tốt

Bạn thân của tôi vốn là con nhà giàu ba là chủ tịch của một công ty lớn, nên cô ấy cũng không cần quá chật vật kiếm việc như tôi. Tuy nhiên cô ấy trước giờ vẫn rất ôn nhu và hòa nhã chưa bao giờ khiến tôi cảm thấy tự ti, ngược lại truyền động lực cố gắng cho tôi rất nhiều.

Tưởng chừng tình bạn này sẽ kéo dài vĩnh viễn nhưng không cuộc đời luôn trêu đùa tôi. Người bạn này cũng bị gia đình buộc sang mỹ du học, cuối cùng cô ấy cũng bỏ lại tôi, nhưng tôi rất ủng hộ để cô tiếp tục phát triển hơn.

Khi tôi vừa bước lên chức trưởng phòng sau 2 năm cố gắng thì cô ấy gọi báo tin: “Ê mày ơi, tao sắp cưới rồi đó, nhưng tao buồn quá mày ạ. Tôi muốn mày sang cầm hoa cho tao. Bao nhiêu dự định mà chúng ta chưa làm được cùng nhau. Tiếc ghê”. Nhưng cô ấy hứa khi về Việt Nam sẽ để tôi làm điều đó!

Một năm sau, khi tôi thăng hạng trong công việc, mọi thứ đang rất ổn và tôi cũng dần quên đi hình bóng của người yêu cũ. Nhưng đâu ai ngờ được anh ta lại quay về, ngay lúc này tôi chỉ muốn đánh chết cái người đã hành hạ tâm trí tôi bao năm. Nhưng cảm giác thân thuộc và xúc cảm mãnh liệt trong tôi lại vỡ òa, tôi ôm anh khóc nức nở như đứa trẻ gặp mẹ.

Tình yêu ngang trái với người đã có gia đình tôi biến thành kẻ thứ 3

Nhưng thật trớ trêu thay, anh mở lời rằng mình đã có gia đình nhưng anh lại không yêu người vợ hiện tại. Sự thành thật của anh khiến tôi như bị giáng xuống 18 tầng địa ngục sâu thăm thẳm. Cớ sao tôi phải chịu cảnh đày đọa như vậy, tôi đợi anh suốt ngần ấy năm để rồi anh cưới người khác. Tôi như phát điên và làm loạn lên!

Nhưng sau một lời dỗ dành, kể về những gì đã trải qua khi sang mỹ tôi lại bừng tĩnh và tin anh một lần nữa. Có lẽ vì đời oan trái mà chúng tôi phải đi đến bước đường này, nhìn vào mắt anh thì tôi biết anh vẫn rất thương tôi. Tuy nhiên khi đột nhiên trở thành kẻ ba, không biết sự cố chấp với tình yêu của mình sẽ phải trả giá như thế nào về sau.

>>Xem thêm: Yêu Nhầm Anh Rể Và Quyết Định Lựa Chọn Của Người Em Gái

Sự thật phơi bày tôi kiên quyết giành lại tình yêu vốn thuộc về mình

Tôi và anh yêu nhau thắm thiết, tưởng chừng tình yêu những năm cấp ba lại ùa về quanh chúng tôi. Mỗi ngày tôi đi làm anh ở nhà dọn dẹp nấu cơm, cuộc sống mỹ mãn hơn bao giờ hết.

Tôi không biết vì sao bản thân lại chấp nhận sống chung với người đã có gia đình như anh. Chắc bởi lẽ cái bóng của chàng trai năm ấy quá lớn, khiến tôi đánh đổi giá trị bản thân đến vậy. Tôi chấp nhận làm người thứ ba thật hoàn hảo, từ chối được biết mọi thứ về vợ của anh ta.

Tuy nhiên cuộc đời chưa bao giờ cho tôi yên ổn, chưa hạnh phúc bao lâu thì bạn thân tôi quay về nước. Cứ nghĩ hạnh phúc nhân đôi nhưng không, hóa ra cô ấy là vợ của người yêu tôi hiện tại.

Cái ngày tôi phát hiện ra điều này, bản thân chỉ muốn tự sát ngay cho xong. Tôi trách bản thân sao có thể yêu chồng của bạn thân, càng trách đời sao không cho tôi hạnh phúc. Dại dột hơn tôi cắt tay mình đến đứt mạch chính, suýt chết.

Người yêu hiện tại luôn túc trực bên giường bệnh hàng giờ, nhưng khi tỉnh lại tôi chỉ muốn rời xa anh, trả anh lại cho bạn của tôi. Điều này khiến tôi đau khổ hơn bao giờ hết, nhưng anh không chấp nhận nổi, anh càng không muốn xa tôi.

Rồi mọi chuyện cũng vỡ lở từ đây, bạn tôi cuối cùng cũng phát hiện ra chồng mình vụng trộm cùng người cô ấy tin tưởng nhất. Mọi bi kịch bắt đầu từ đây, tôi chính thức mất đi người bạn tốt nhất trần đời.

Kết cục khiến tôi hối hận cả đời: Bạn thân tự vẫn

Khi biết được mọi chuyện cô ấy lao vào đánh tôi và mắng nhiếc tôi. Càng đau đớn hơn khi nhìn thấy chồng mình lại đi bảo vệ cho nhân tình. Có lẽ đây là cú sốc lớn nhất mà từ trước đến giờ cô ấy phải chịu.

Tôi chỉ biết ôm mặt khóc, mặt cô ấy đánh đập chửi mắng thế nào. Tuy nhiên cô ấy lại dại dột tới nổi, bỏ lên sân thượng và tự kết liễu đời mình. Trước khi mất cô ấy quay video trăn trối: “Tao thương mày đến vậy, mà mày lại đối xử như vậy với tao. Đời này mày không nên có được hạnh phúc, có kiếp sau nhất định tao sẽ không bao giờ gặp mày.”

Xuống tóc đi tu rửa oán cho linh hồn bạn thân và hối lỗi suốt đời

Từ khi cô ấy tự vẫn đến nay, tôi đã chìm vào hôn mê 3 tháng dài, đây là giấc ngủ mà tôi chưa bao giờ muốn tỉnh lại. Sau sự việc ấy tôi cũng chẳng tha thiết gì với cuộc đời, sai lầm của tôi phải trả cái giá quá lớn.

Tôi quyết định chia tay anh mặt mọi lời van xin và xuống tóc đi tu. Tránh xa thế sự, nhằm an ủi linh hồn của cô ấy, xem như đây là lời xin lỗi cuối cùng tôi có thể làm cho cô ấy. Có lẽ đây là đoạn nghiệp duyên mà tôi phải trải trong kiếp này, chỉ có thể an năn sám hối tích phúc, hy vọng kiếp sau tôi sẽ bù đắp cho cô bạn nhỏ ấy.

Đồng thời đây cũng là cách cho tôi rửa tội cho bản thân. Cầu mong đời sau có thể có được hạnh phúc như bao người, không phải rơi vào trầm luân để rồi nhận cái kết đời đời khinh bỉ như vậy.

Tuy nhiên suốt ngần ấy năm nương nhờ cửa phật, tu tâm dưỡng tính. Tôi cảm thấy lương tâm nhẹ nhàng hơn, dần dần tha thứ cho bản thân. Học cách làm một người có ích cho xã hội, tôi nhận ra thứ gì của mình thì vốn dĩ từ đầu đã thuộc về mình. Cố chấp tranh giành để rồi phải hối hận suốt đời và càng mất đi những điều quý giá là điều không đáng.

Bài viết trên là hoàn toàn có thật, tâm sự về việc yêu người đã có gia đình là tôi. Cứ ngỡ giành lại được tình yêu thuộc về mình, nhưng cái giá phải trả cho việc làm kẻ thứ ba khiến tôi hối hận cả đời. Có lẽ đời này tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho mình, chỉ biết nương nhờ cửa phật, ngày ngày tu tập rửa oán cho linh hồn của bạn! https://giatchong.com/vung-trom-cung-chong-cua-ban-than-va-cai-ket/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này