Tự Truyện Của Một Sugar Daddy Lâu Năm Và Bài Học Đắt Giá

Sugar Daddy được biết đến là những người đàn ông có độ tuổi trong khoảng từ 35 – 65 và đã có thu nhập khổng lồ. Họ có sở thích bao nuôi những cô gái tuổi mới lớn với mức tiền trả theo tháng hậu hĩnh. Dưới đây là câu chuyện  dưới góc nhìn của một bố đường lâu năm mà Giật chồng sưu tầm được.

Đôi nét về cuộc sống trước khi bao nuôi gái trẻ

Giới thiệu đầu tiên thì tôi là một người đàn ông năm nay đã 45 tuổi và có vợ con đàng hoàng. Cũng bởi tôi xuất thân trong một gia đình kinh doanh lớn nên từ rất nhỏ tôi đã nhận biết được là gia đình của mình rất giàu. Trong quá trình trưởng thành của mình không có gì là không thể mua đối với tôi.

Chính vì có xuất thân trâm anh thế phiệt nên công việc từ khi mới ra trường của tôi đã được giúp đỡ rất nhiều từ gia đình. Hơn thế nữa đầu óc kinh doanh của bố cũng được truyền cho tôi nên từ rất sớm tôi đã kiếm được những khoản tiền khổng lồ mà các bạn cùng trang lưa ao ước.

https://giatchong.com/tu-truyen-cua-mot-sugar-daddy-lau-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này