Giật chồng là gì?

Giật chồng là từ mà xã hội dùng để chỉ những người phụ nữ làm kẻ thứ ba, hay còn gọi là tiểu tam. Người ta cho rằng kẻ thứ ba, kẻ giật chồng là người phá hoại gia đình người khác, hoặc rắp tâm chiếm đoạt vợ hoặc chồng của người khác. Sau khi chia rẽ thành công một cặp đôi rồi thay thế, kẻ thứ ba có khả năng sẽ trở thành vợ hợp pháp của người trong cặp đôi đó. Theo quy chuẩn đạo đức thông thường, kẻ thứ ba không thể được chấp nhận hoặc thông cảm. Tuy nhiên tại Giatchong.com, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn hoàn toàn khác về kẻ thứ ba. Bởi không phải kẻ thứ ba nào cũng xấu, cũng đáng trách. Kẻ thứ ba cũng có những góc khuất đáng thương, những lý do bất đắc dĩ đẩy họ đến con đường thiệt thòi.

Phụ nữ bị tổn thương, mất chồng hiển nhiên sẽ trút giận toàn bộ lên đầu tiểu tam. Tuy nhiên xét cho cùng, ‘’một bàn tay không thể vỗ thành tiếng”, “ruồi không bâu những quả trứng còn nguyên vỏ”, người đàn ông nếu không chán vợ, không chủ động lừa dối thì bao nhiêu kẻ thứ ba xen vào cũng chẳng làm gì được. Tâm lý chung của đàn ông chính là chỉ muốn thêm không muốn bớt, thế nhưng cũng có không ít ông chồng vốn dĩ ban đầu chẳng có ý định ngoại tình, thế nhưng sau cùng lại nhúng chàm đến mức không còn đường quay về. Và một trong những lý do đau xót nhất chính là người vợ đã thua hoàn toàn kẻ thứ ba, khiến chồng không còn muốn về nhà. 



Kẻ giật chồng có từng hối hận không?

Chúng tôi đã phỏng vấn một số phụ nữ từng xen vào gia đình người khác xem họ có từng cảm thấy tội lỗi hay hối hận hay không. Và câu trả lời khiến ai nấy vô cùng bất ngờ. 

Người phụ nữ A nói: “Tội lỗi gì chứ? Trong chuyện này tôi là nạn nhân mới đúng. Những người đàn ông ngoại tình đều là do bản chất họ như vậy. Nhiều khi kẻ thứ ba chẳng cần chủ động chút nào, chỉ cần tỏ ra kiêu kỳ, lạnh nhạt là họ sẽ quỳ dưới chân van xin tình cảm.

Tôi cảm thấy kẻ thứ ba chẳng có lỗi gì, vì chúng tôi chẳng dụ dỗ hay lừa gạt ai, là do họ tự đâm đầu vào. Một cuộc hôn nhân tan vỡ, kẻ thứ ba thực ra chính là nạn nhân. Tôi thấy người vợ chỉ mất đi một người đàn ông chẳng yêu thương gì họ cả. Còn chúng tôi mất danh dự, bị người đời bàn tán, phỉ nhổ. Thử hỏi ai mới thiệt hơn đây?’’.

Bí quyết để giật chồng người, chính thất nghe xong chỉ biết câm nín

Thể hiện sự yếu đuối



Ngốc nghếch – ngọt ngào – yếu đuối là những tính cách tiêu biểu của những cô gái làm kẻ thứ ba. Trong khi đó, chính thất lại luôn muốn thể hiện mình độc lập, tự tin trước đàn ông, thậm chí có không ít người còn tâm niệm là cả đời này không bao giờ dựa dẫm vào chồng. Mấy bà vợ cảm thấy tự hào khi “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tỏ ra coi thường, những cô nàng yểu điệu mảnh mai, không biết sửa ống nước, thay bóng đèn, phải nhờ đàn ông khuân vác đồ đạc. Và đây chính là khuyết điểm chí mạng của những kẻ mang danh “vợ”.

Lấy ví dụ đơn giản, nếu phải chuyển nhà, cần khuân một túi đồ lớn từ lầu 6 xuống lầu 1 mà thang máy thì đang hỏng, đa phần những bà vợ sẽ cởi giày cao gót, mặc đồ dễ vận động và hùng hục khuân đồ xuống tầng. Trái lại, “hồ ly tinh” rất thông minh, ả sẽ mang giày cao gót, tô son chỉn chu, xịt nước hoa thơm phức” rồi nhờ vả đàn ông mang hộ.

Vậy nên những bà vợ ngốc nghếch dù có giỏi giang đến đâu, thay bóng đèn, sửa ống nước nhanh đến mức nào, cánh đàn ông cũng chỉ cảm thấy các chị không dịu dàng, cũng chẳng nữ tính, khiến họ không có cơ hội thể hiện bản năng chinh phục của mình. 



Thời đại ngày nay, chính thất ngày càng gồng mình lên thể hiện bản lĩnh, họ còn lấn lướt cả đàn ông, quên đi vũ khí lợi hại của phụ nữ chính là sự mồi chài, gạ gẫm, đáng yêu, yếu đuối, dịu dàng và chiều chuộng. Trong khi đó, kẻ thứ ba luôn sẵn sàng chào đón đàn ông với vóc dáng nuột nà, nước mắt yếu đuối, nụ cười mê hoặc. Đây đều là vũ khí chết người của tiểu tam khiến tất cả đàn ông không thể trốn thoát. Đến một đứa trẻ cũng biết chỉ khi khóc mới được uống sữa, thế nhưng nhiều bà vợ lại không hiểu hoặc cố tình không hiểu chân lý này. Nói tóm lại, phụ nữ tận dụng sức mạnh của đàn ông, trong khi đàn ông lại thích thú khi được phụ nữ khen ngợi và tôn sùng. Vậy nên nếu trật tự này bị đảo lộn, ắt hẳn mối quan hệ sẽ đổ vỡ. 

Kẻ thứ ba đa số đều xinh đẹp

Không ít phụ nữ ngày nay bị phim truyền hình ngôn tình lãng mạn bóp méo nghiêm trọng về quan điểm tình yêu. Chị em tin tưởng mù quáng vào thứ gọi là tình yêu đích thực. Trong phim, nữ chính dễ dàng được nam chính yêu thương vô điều kiện dù không xinh đẹp, không giỏi giang, thậm chí còn lôi thôi lếch thếch, hành động thiếu đầu óc. 



Chính vì vậy, khi đàn ông không thể chấp nhận được làn da sần sùi, thân hình mập mạp của vợ, chị em lập tức đánh giá anh ta là tên cặn bã quan trọng vẻ ngoài, ham mê sắc đẹp, không biết cảm nhận “vẻ đẹp tâm hồn”. Phụ nữ thậm chí không ngừng thắc mắc, tại sao anh ta không thấy được vẻ đẹp kín đáo, giản dị, đức hạnh của vợ mà lại dán mắt vào những cô nàng kiêu sa, quyến rũ ngoài kia. 

Chẳng lẽ đàn ông bị mù hay sao? Anh ta không biết đôi chân ả dài vì ả đang đi giày cao gót cao tới 10 phân. Làn da mịn màng vì đổ tiền vào mỹ phẩm, mắt to, mũi cao là do dao kéo? Thật ra đàn ông biết thừa, nhưng họ làm ngơ. Người vợ vừa giản dị vừa thực tế, song song đó vẻ ngoài kém sắc của cô cũng là thực tế luôn. Vậy giữa một cái xấu thực tế và một cái đẹp hư ảo, đàn ông chắc chắn sẽ chọn vế sau rồi. 

Nhiều bà vợ rất lạ lùng, họ có thể mua cho chồng một cái áo đắt tiền, một thứ đồ xa xỉ cho con, nhưng lại tiếc tiền với chính bản thân mình. Chồng khuyên mua mặt nạ đắp, cô cảm thấy không cần thiết. Chồng khuyên tập thể dục, cô không đủ kiên trì, cảm thấy hiệu quả chậm nên cũng không tập nữa. Chồng khuyên cô nên dịu dàng, cải thiện tính khí, cô lại nổi sùng cãi nhau vì thấy chồng phiền phức. Có không ít phụ nữ mất chồng vì không biết tu dưỡng bản thân. Vậy nên khi chồng bị quyến rũ bởi những cô nàng xinh đẹp bên ngoài, người vợ nên nhìn nhận lại lỗi lầm của bản thân.



Tiểu tam rất biết cách làm nũng như trẻ con

Tại sao phụ nữ đôi khi nên cư xử như trẻ con, biết cách làm nũng với người đàn ông của mình? Khi hành động như một đứa trẻ con, bạn đang thể hiện sự công nhận, nhu cầu và thỏa hiệp. 

Công nhận: Phụ nữ trưởng thành thường chỉ cư xử như trẻ con với người thân nhất như cha mẹ ruột hoặc người đàn ông của mình. Chính vì vậy, đàn ông thấy người phụ nữ của mình cư xử như trẻ con, anh ta sẽ cảm thấy bản thân mình rất được cô ấy tin tưởng, mối quan hệ cũng tự động trở nên thân thiết hơn. 

Nhu cầu: Phụ nữ hành động như trẻ con chính là tín hiệu của nhu cầu gửi đến người đàn ông của mình. Nếu một người phụ nữ cảm thấy mệt mỏi và muốn người đàn ông của mình che chở, cô ấy sẽ thể hiện nhu cầu bằng cách nũng nịu. Thực tế đã chứng minh rằng “Hãy bế em đi” tốt hơn là một màn tranh cãi hiếu thắng. 

Thỏa hiệp: Hành động như một đứa trẻ sẽ trở thành cách tốt nhất để làm hòa sau một trận cãi nhau căng thẳng. Điều này giống như những đứa trẻ tỏ ra đáng thương khiến người lớn khó lòng mà từ chối. Kẻ thứ ba cũng vậy, họ sẽ chủ động làm lành với đàn ông, thay vì những bà vợ luôn muốn hơn thua tranh cãi với chồng. 



Tuy nhiên không ít phụ nữ hiểu lầm rằng nũng nịu, hành động như đứa trẻ chính là đòi hỏi đàn ông bằng giọng nói trẻ con: “em muốn ăn”, “em muốn đi mua sắm”, “em đau bụng lắm”. Điều này chỉ khiến đàn ông cảm thấy bạn thật phiền phức. 

Hành động như một đứa trẻ đúng cách là tập hợp cấp cao của não bộ, giọng nói và cơ thể. Ví dụ, bạn khó chịu vì thấy bạn trai thân thiết với người khác. Cô gái không có đầu óc sẽ tra hỏi, truy vấn, làm bạn trai cảm thấy khó chịu vì bị kiểm soát thái quá. Cô gái thông minh sẽ ghen bằng cách choàng tay ôm chàng vào ban đêm và nũng nịu: “Hôm nay nhìn thấy anh và nữ đồng nghiệp cười đùa rất vui vẻ, em ghen muốn nổ tung lên ấy. Đừng cười nói với người khác như thế, em ghen tị lắm”. Như vậy đàn ông chẳng những không thấy khó chịu, mà còn thấy bản thân thật sự rất quan trọng với đối phương, cảm thấy giá trị bản thân được nâng cao hơn nhiều. 



Nói tóm lại, phụ nữ đừng bao giờ ỷ rằng mình là người đến trước, có danh phận chính thất để kiểm soát đàn ông. Phụ nữ muốn đàn ông say như điếu đổ thì phải biết lạt mềm buộc chặt, phát huy tất cả những nữ tính trời ban để đàn ông không thể rời bỏ mình. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này